फ्लोरिडा येथील केनेडी स्पेस सेंटर व्हिजिटर कॉम्प्लेक्सने LC-39 येथे द गॅन्ट्री नावाच्या सुधारित आकर्षणाची योजना उघड केली आहे, जे 2025 च्या सुरुवातीला उघडणार आहे, अहवालानुसार. पुनर्कल्पित निरीक्षण टॉवर, जो पूर्वी प्रक्षेपण पाहण्यासाठी वापरला जात होता, आता सिम्युलेटेड रॉकेट इंजिन चाचणीसह परस्परसंवादी अनुभव देईल. अभ्यागतांना पूर्ण-प्रमाणात रॉकेट इंजिनच्या खाली उभे राहण्याची आणि दिवे, ध्वनी प्रभाव आणि कूलिंग मिस्टसह सिम्युलेटेड टेस्ट फायरची दृश्ये आणि आवाज अनुभवण्याची संधी मिळेल.

LC-39 येथे गॅन्ट्रीसाठी एक नवीन अध्याय

त्यानुसार ए विधानकेनेडी स्पेस सेंटर व्हिजिटर कॉम्प्लेक्सचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी थेरिन प्रोट्झ यांनी नवीन आकर्षणाच्या शैक्षणिक मिशनवर भर दिला. “एक नाविन्यपूर्ण, परस्परसंवादी अनुभव” म्हणून वर्णन केलेले, LC-39 येथील द गॅन्ट्री अभ्यागतांना NASA च्या चालू संशोधन आणि अवकाश संशोधन उपक्रमांबद्दल अंतर्दृष्टी देईल.

अहवालानुसार, आकर्षणाच्या वैशिष्ट्यांमध्ये 360-डिग्री व्ह्यूइंग प्लॅटफॉर्मचा समावेश असेल ज्यामध्ये NASA आणि स्पेस फोर्स सुविधांवरील सक्रिय प्रक्षेपण साइट्स, स्पेस प्रोग्रामच्या इतिहासावर प्रकाश टाकणारे प्रदर्शन आणि अतिथींसाठी क्रियाकलाप, जसे की रॉकेट डिझाइन करणे आणि अक्षरशः लॉन्च करणे. अभ्यागत पृथ्वी माहिती केंद्र देखील एक्सप्लोर करू शकतात, जे ग्रहांचे बदल आणि पर्यावरणीय आव्हाने यावर आकर्षक प्रदर्शन प्रदान करते.

वर्धित अभ्यागत अनुभव आणि ऐतिहासिक महत्त्व

गॅन्ट्री, मूळतः 1998 मध्ये बांधली गेली आणि 9/11 च्या हल्ल्यानंतर लोकांसाठी बंद करण्यात आली, आधुनिक नावीन्यतेसह ऐतिहासिक महत्त्व मिसळण्यासाठी पुनरुज्जीवन केले जात आहे. अहवाल सूचित करतात की इंटरएक्टिव्ह प्रदर्शन आयोजित करताना ही सुविधा प्रीमियम लॉन्च व्ह्यूइंग साइट म्हणून सुरू राहील. शैक्षणिक प्रदर्शने मेरिट बेट नॅशनल वाइल्डलाइफ रिफ्युजमधील केनेडी स्पेस सेंटरचे स्थान देखील हायलाइट करतील.

नूतनीकरणामध्ये जेवणाचे क्षेत्र आणि स्पेस-संबंधित कलाकृतींमध्ये प्रवेश समाविष्ट आहे, जसे की क्रॉलर-ट्रान्सपोर्टरकडून चालणे. अहवालानुसार, या विकासाचे उद्दिष्ट अवकाश संशोधन अधिक सुलभ आणि लोकांसाठी आकर्षक बनवणे आहे. 2025 मध्ये उघडल्यावर हा अनुभव सर्व वयोगटातील अभ्यागतांना आकर्षित करण्याचे वचन देतो.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *