म्युच्युअल फंड इंडस्ट्री इव्हेंटमध्ये सेबीचे अध्यक्ष मादीबी पुरी बुच म्हणाले, “तेथे एक प्रोत्साहन मिळाला, जो अधिक एनएफओ (न्यू फंड प्रसाद) लाँच करण्यासाठी विकृत प्रोत्साहन होता. शुक्रवार. शुक्रवार.” थीमॅटिक योजनांच्या प्रसारास हातभार लावणार्या घटकांपैकी एक म्हणजे सामान्य योजना आणि एनएफओ (न्यू फंड प्रसाद) यांच्यात मध्यस्थ. आणि त्या मध्यस्थीने बरेच प्रकार घेतले. ”
२०२24 मध्ये, या नवीन फंडांमध्ये, 000 80,000 कोटी गुंतवणूकदार म्हणून हे नवीन निधी क्षेत्रीय किंवा थीमॅटिक फंड हॉटकेक्स म्हणून विकले गेले. म्युच्युअल फंडांनी बाजारात उत्पादन, संरक्षण, व्यवसाय संधी आणि पीएसयू सारख्या विषयांच्या पैशाने पूर आला, कारण फंड हाऊस प्रत्येक श्रेणीमध्ये फक्त एक योजना सुरू करू शकतात. मोठ्या फंड हाऊसचे आधीपासूनच सर्वात लोकप्रिय इक्विटी श्रेणींमध्ये उत्पादन असल्याने त्यांनी थीमॅटिक फंड सुरू केले.
जानेवारी २०२25 मध्ये इक्विटी म्युच्युअल फंड 63.6363 लाख कोटी रुपयांची म्युच्युअल फंड स्पेस मॅनेजिंग मालमत्तांमधील क्षेत्रीय व थीमॅटिक फंडाची सर्वात मोठी श्रेणी आहे, जी जानेवारी २०२24 मध्ये ₹ २.6464 लाख कोटींपेक्षा जास्त आहे. “थीमॅटिकवर एक टोपी घालू या असे म्हणण्यात काहीच अर्थ नाही,” बूच म्हणाले. “काय चालवित आहे हा प्रसाराचा मुद्दा आहे. म्हणून आम्ही सल्लामसलत पेपर केला.”
ते म्हणाले की, अंतिम बैठकीत सेबी मंडळाने समुपदेशन पेपरला मान्यता दिली होती. ते म्हणाले, “म्हणून आपण मूळ कारणांच्या निर्मूलनाचा परिणाम पाहण्यास सुरवात कराल,” तो म्हणाला.
सेबी प्रमुख भारतातील म्युच्युअल फंड असोसिएशन (एएमएफआय) आयोजित कार्यक्रमात तीन नवीन उपक्रम सुरू करण्यासाठी बोलत होते, ज्याचा हेतू आर्थिक समावेश, गुंतवणूकदार जागरूकता आणि गुंतवणूकीचे संग्रह सुधारणे आहे.