कॅनडाच्या स्पर्धा ब्युरो ऑनलाइन जाहिरातींमध्ये प्रतिस्पर्धी विरोधी वर्तनाबद्दल अल्फाबेटच्या गुगलवर खटला भरत आहे, अँटीट्रस्ट वॉचडॉगने गुरुवारी सांगितले.
कॉम्पिटिशन ब्युरोने एका निवेदनात म्हटले आहे की, त्यांनी स्पर्धा न्यायाधिकरणाकडे अर्ज दाखल करून आदेश मागितला आहे की, इतर गोष्टींबरोबरच, Google ने त्याच्या दोन जाहिरात तंत्रज्ञान साधनांची विक्री करणे आवश्यक आहे. कॅनडाच्या स्पर्धा कायद्यांचे पालन करण्यास प्रोत्साहन देण्यासाठी ते Google कडून दंड देखील मागत आहे, असे निवेदनात म्हटले आहे.
गुगलने सांगितले की तक्रार “तीव्र स्पर्धेकडे दुर्लक्ष करते जिथे जाहिरात खरेदीदार आणि विक्रेते यांना भरपूर पर्याय आहेत आणि आम्ही न्यायालयात आमची बाजू मांडण्यास उत्सुक आहोत.”
“आमची जाहिरात तंत्रज्ञान साधने वेबसाइट्स आणि ॲप्सना त्यांच्या सामग्रीसाठी निधी देण्यास मदत करतात आणि नवीन ग्राहकांपर्यंत प्रभावीपणे पोहोचण्यासाठी सर्व आकारांच्या व्यवसायांना सक्षम करतात,” डॅन टेलर, ग्लोबल ॲड्सचे VP, Google ने एका निवेदनात म्हटले आहे.
स्पर्धा ब्युरोने 2020 मध्ये शोध इंजिन दिग्गज ऑनलाइन जाहिराती उद्योगातील स्पर्धेला हानी पोहोचवणाऱ्या पद्धतींमध्ये गुंतले होते की नाही याची चौकशी करण्यासाठी तपास सुरू केला आणि या वर्षाच्या सुरुवातीला Google च्या जाहिरात तंत्रज्ञान सेवांचा समावेश करण्यासाठी चौकशीचा विस्तार केला.
तपासात असे आढळून आले की कॅनडामधील वेब जाहिरातींसाठी संपूर्ण जाहिरात तंत्रज्ञान स्टॅकमध्ये Google हा सर्वात मोठा प्रदाता आहे आणि त्याने “आपली मार्केट पॉवर टिकवून ठेवेल आणि मजबूत करेल याची खात्री करण्याच्या उद्देशाने वर्तनाद्वारे आपल्या वर्चस्वाचा गैरवापर केला आहे,” ब्यूरोने गुरुवारी सांगितले.
प्रकाशक जाहिरात सर्व्हर आणि जाहिरातदार जाहिरात नेटवर्कसाठी Google मक्तेदारी असलेल्या बाजारपेठा दर्शविण्याच्या यूएस न्याय विभागाच्या प्रयत्नांचे हे प्रकरण आहे.
Google ने असा युक्तिवाद केला आहे की यूएस DOJ कंपनीच्या कायदेशीर व्यावसायिक निर्णयांकडे दुर्लक्ष करत आहे आणि ऑनलाइन जाहिरात बाजार मजबूत आहे. कंपनीने असेही म्हटले आहे की यूएस सरकारने ऑनलाइन बाजाराचा एक संकुचित भाग चेरीपिक केला होता आणि आक्रमक स्पर्धेला जबाबदार धरले नाही.
अमेरिकेतील खटल्यातील शेवटचा युक्तिवाद सोमवारी झाला.
या वर्षाच्या सुरुवातीला, Google ने EU अविश्वास तपासणी समाप्त करण्यासाठी जाहिरात एक्सचेंज विकण्याची ऑफर दिली परंतु युरोपियन प्रकाशकांनी हा प्रस्ताव अपुरा म्हणून नाकारला, रॉयटर्सने सप्टेंबरमध्ये प्रथम अहवाल दिला.
© थॉमसन रॉयटर्स 2024
(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)