टेस्ला ने DLF सोबत नवी दिल्ली शोरूमसाठी पुन्हा शोध सुरू केल्याचे सांगितले

एलोन मस्कच्या टेस्लाने नवी दिल्लीतील शोरूमच्या जागेचा शोध पुन्हा सुरू केला आहे, दोन स्त्रोतांनी रॉयटर्सला सांगितले, पहिल्या चिन्हात ते या वर्षाच्या सुरूवातीस आपल्या गुंतवणूक योजना रोखल्यानंतर भारतीय बाजारपेठेत प्रवेश करण्याचा पुनर्विचार करत आहे.

मस्क यांनी एप्रिलमध्ये सांगितले की ते एका प्रवासादरम्यान भारतीय पंतप्रधान नरेंद्र मोदींना भेटतील जेथे ते भारतात $2 अब्ज (अंदाजे रु. 16,972 कोटी) ते $3 अब्ज (अंदाजे रु. 25,458 कोटी) गुंतवणुकीची घोषणा करणार होते. तथापि, टेस्लाने घसरलेल्या विक्रीमध्ये 10 टक्के कर्मचारी काढून टाकण्याचा निर्णय घेतल्यानंतर शेवटच्या क्षणी त्याने आपली भेट रद्द केली.

टेस्ला, ज्याने अलिकडच्या काही महिन्यांत भारतातील शोरूमचा शोध थांबवला होता, आता राजधानी प्रदेशात सुरक्षित जागा मिळविण्यासाठी DLF सोबत सुरुवातीच्या टप्प्यात चर्चा सुरू आहे, असे दोन सूत्रांनी सांगितले, ज्यांना परिस्थितीची थेट माहिती आहे.

तिसऱ्या स्त्रोताने सांगितले की हे निश्चित नाही की टेस्लाच्या भारतातील सर्वात मोठ्या मालमत्ता विकासकाशी चर्चा केल्याने करार होईल आणि इलेक्ट्रिक वाहन दिग्गज इतरांशी देखील चर्चा करत आहे.

टेस्ला आणि डीएलएफने टिप्पणीसाठी केलेल्या विनंतीला प्रतिसाद दिला नाही.

एका सूत्राने सांगितले की टेस्ला ग्राहक अनुभव केंद्र तयार करण्यासाठी 3,000 ते 5,000 चौरस फूट (280-465 चौरस मीटर) तसेच त्याच्या वितरण आणि सेवा ऑपरेशन्ससाठी तिप्पट मोठी जागा शोधत आहे.

टेस्ला दक्षिण दिल्लीतील डीएलएफचा एव्हेन्यू मॉल आणि जवळच्या गुरुग्राम शहरातील सायबर हब ऑफिस आणि रिटेल कॉम्प्लेक्ससह अनेक ठिकाणांचे मूल्यांकन करत आहे, असे स्त्रोत जोडले.

जपानच्या युनिकलो, स्पेनचा आंबा आणि ब्रिटनच्या मार्क्स आणि स्पेन्सरसह परदेशी किरकोळ विक्रेत्यांचे देखील एव्हेन्यू मॉलमध्ये आउटलेट आहेत, जेथे टेस्ला 8,000 चौरस फूट शोरूम जागा सुरक्षित करण्याचा विचार करीत आहे, असे दुसऱ्या स्त्रोताने सांगितले.

टेस्लाचा शोध अजूनही “शोधात्मक” आहे आणि काहीही अंतिम झाले नाही, असे पहिल्या स्त्रोताने सांगितले.

टेस्ला 100 टक्के कर दराने कार आयात करण्याचा विचार करेल किंवा भारताच्या नवीन धोरणानुसार गुंतवणूक वचनबद्ध करेल की नाही हे लगेच स्पष्ट झाले नाही, ज्यामुळे ते 15 टक्के कमी दराने काही ईव्ही आयात करू शकतील.

टेस्लाने पूर्वीच्या गुंतवणुकीच्या योजना पूर्ण न केल्यावर, भारताचे सरकार ह्युंदाई मोटर आणि टोयोटा सारख्या ऑटोमेकर्सना आकर्षित करण्यासाठी त्यांच्या धोरणातील काही तरतुदी शिथिल करण्याचा प्रयत्न करत आहे ज्यांनी प्रारंभिक स्वारस्य व्यक्त केले आहे.

भारतातील ईव्ही बाजार लहान आहे, गेल्या वर्षी झालेल्या एकूण 4 दशलक्ष कार विक्रीपैकी सुमारे दोन टक्के आहे, परंतु सरकारला 2030 पर्यंत हा हिस्सा 30 टक्क्यांपर्यंत वाढवायचा आहे.

नवी दिल्लीने सेवेसाठी स्पेक्ट्रमचे वाटप कसे करावे यावर अब्जाधीश मुकेश अंबानी विरुद्ध लॉबिंग लढाई जिंकल्यानंतर मस्कची स्टारलिंक देखील भारतात प्रवेश करण्याच्या विचारात असल्याने टेस्लाच्या शोरूमचा शोध सुरू आहे.

© थॉमसन रॉयटर्स 2024

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

Source link

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment