न्यायाधीशांनी विक्रीचे आदेश दिल्यास Google च्या Chrome ची किंमत $20 अब्ज पर्यंत आहे

अल्फाबेटच्या क्रोम ब्राउझरची किंमत $20 बिलियन (अंदाजे रु. 1,68,762 कोटी) पर्यंत जाऊ शकते जर एखाद्या न्यायाधीशाने व्यवसाय विकण्याच्या न्याय विभागाच्या प्रस्तावास सहमती दिली, तर जगातील सर्वात मोठ्या टेक कंपन्यांपैकी एकावर ऐतिहासिक कारवाई होईल.

विभाग न्यायाधीशांना विचारेल, ज्याने ऑगस्टमध्ये निर्णय दिला होता की Google बेकायदेशीरपणे मक्तेदारी योजनांशी परिचित असलेल्या लोकांनुसार, शोध बाजार, कृत्रिम बुद्धिमत्ता आणि त्याच्या Android स्मार्टफोन ऑपरेटिंग सिस्टमशी संबंधित उपायांची आवश्यकता आहे.

या प्रकरणात सामील झालेल्या राज्यांसह अविश्वास अधिकारी, बुधवारी फेडरल न्यायाधीश अमित मेहता यांनी डेटा परवाना आवश्यकता लागू करण्याची शिफारस करण्याची योजना आखली आहे, असे लोक म्हणाले, ज्यांनी गोपनीय प्रकरणावर चर्चा करताना नाव न घेण्यास सांगितले.

मेहता यांनी प्रस्ताव स्वीकारल्यास, त्यांच्याकडे ऑनलाइन शोध बाजार आणि वाढत्या एआय उद्योगाला आकार देण्याची क्षमता आहे. हा खटला पहिल्या ट्रम्प प्रशासनाच्या अंतर्गत दाखल करण्यात आला होता आणि अध्यक्ष जो बिडेन यांच्या अंतर्गत चालू होता. वॉशिंग्टनने मायक्रोसॉफ्टला तोडण्याचा अयशस्वी प्रयत्न केल्यापासून तंत्रज्ञान कंपनीला लगाम घालण्याचा हा सर्वात आक्रमक प्रयत्न आहे. दोन दशकांपूर्वी.

जगातील सर्वात लोकप्रिय वेब ब्राउझरचे मालक असणे हे Google च्या जाहिरात व्यवसायासाठी महत्त्वाचे आहे. कंपनी साइन-इन केलेल्या वापरकर्त्यांकडील क्रियाकलाप पाहण्यास सक्षम आहे आणि जाहिरातींना अधिक प्रभावीपणे लक्ष्य करण्यासाठी त्या डेटाचा वापर करू शकते, ज्यामुळे मोठ्या प्रमाणात महसूल निर्माण होतो. Google देखील वापरकर्त्यांना त्याच्या फ्लॅगशिप एआय उत्पादन, जेमिनीकडे निर्देशित करण्यासाठी Chrome वापरत आहे, ज्यामध्ये उत्तर-बॉटपासून वेबवर वापरकर्त्यांना फॉलो करणाऱ्या असिस्टंटपर्यंत विकसित होण्याची क्षमता आहे.

विक्री सुरू ठेवली तर, Chrome ची किंमत “किमान $15 अब्ज (अंदाजे रु. 1,26,571 कोटी) – $20 अब्ज (अंदाजे रु. 1,68,762 कोटी) असेल), कारण त्याचे मासिक सक्रिय वापरकर्ते 3 अब्जांपेक्षा जास्त आहेत,” ब्लूमबर्ग इंटेलिजन्सने सांगितले. विश्लेषक मनदीप सिंग.

टेकनालिसिस रिसर्चचे बॉब ओ’डोनेल म्हणाले की, संभाव्य खरेदीदार द्यायला तयार असलेली किंमत Chrome ला इतर सेवांशी जोडण्याच्या त्यांच्या क्षमतेवर अवलंबून असू शकते. “ते थेट कमाई करण्यायोग्य नाही,” तो म्हणाला. “हे इतर गोष्टींसाठी प्रवेशद्वार म्हणून काम करते. शुद्ध कमाईच्या दृष्टीकोनातून तुम्ही ते कसे मोजता हे स्पष्ट नाही.”

ली-ॲन मुल्होलँड, Google चे नियामक प्रकरणांचे उपाध्यक्ष, म्हणाले की न्याय विभाग “या प्रकरणात कायदेशीर समस्यांपेक्षा खूप पुढे जाणारा मूलगामी अजेंडा पुढे ढकलत आहे.” ती पुढे म्हणाली, “सरकारने या मार्गांनी आपला अंगठा वाढवल्याने ग्राहक, विकासक आणि अमेरिकन तंत्रज्ञान नेतृत्वाला ज्या क्षणी त्याची सर्वात जास्त गरज आहे त्या क्षणी नुकसान होईल.”

न्याय विभागाने टिप्पणी करण्यास नकार दिला.

Chrome प्रवेश

अँटिट्रस्ट एन्फोर्सर्सना न्यायाधीशांनी Google ला Chrome विकण्याचा आदेश द्यावा अशी इच्छा आहे कारण, जगभरात सर्वाधिक वापरले जाणारे ब्राउझर म्हणून, ते एक प्रमुख प्रवेश बिंदू दर्शवते ज्याद्वारे बरेच लोक त्याचे शोध इंजिन वापरतात, असे लोक म्हणाले.

जर उपायाच्या इतर काही पैलूंमुळे अधिक स्पर्धात्मक बाजारपेठ निर्माण होत नसेल तर नंतरच्या तारखेला Chrome विक्री आवश्यक आहे की नाही हे ठरवण्याचा पर्याय सरकारकडे आहे, असे लोक म्हणाले. StatCounter या वेब ट्रॅफिक ॲनालिटिक्स सेवेनुसार, क्रोम ब्राउझर यूएस मधील सुमारे 61 टक्के मार्केट नियंत्रित करते.

सरकारी वकिलांनी गेल्या तीन महिन्यांत डझनभर कंपन्यांना भेटून शिफारस केली. राज्ये अजूनही काही प्रस्ताव जोडण्याचा विचार करत आहेत आणि काही तपशील बदलू शकतात, असे लोकांनी सांगितले.

अविश्वास अधिकाऱ्यांनी अधिक गंभीर पर्यायातून माघार घेतली ज्यामुळे Google ला Android विकण्यास भाग पाडले असते, असे लोक म्हणाले.

अल्फाबेटचे गूगल ब्रेसिंग फॉर अँटीट्रस्ट रिग्मारोल: लीगल आउटलुक

क्रोमचा फायदा, ज्यासाठी Google थेट शुल्क आकारत नाही, ते वापरकर्त्यांना प्रदान केलेल्या सोयीनुसार, Google उत्पादनांसोबतचा त्यांचा अनुभव अधिक निर्बाध बनवून, एरिक श्मिट, माजी Google CEO, CNBC वर म्हणाले. “या कंपन्यांचे ब्रेकअप केल्याने तुम्हाला त्यांच्याशी असलेली चीड मूलभूतपणे सोडवता येणार नाही.”

Google ने एका ब्लॉग पोस्टमध्ये म्हटले आहे की जर इतर कंपन्यांकडे क्रोमची मालकी असेल, तर त्यांना त्यात मोठ्या प्रमाणात गुंतवणूक करण्यास किंवा ते विनामूल्य ठेवण्यासाठी प्रोत्साहन मिळणार नाही आणि कदाचित त्यांचे व्यवसाय मॉडेल बदलावे लागेल.

Google अपील

गुगलने ऑनलाइन शोध आणि शोध मजकूर जाहिरातींच्या बाजारपेठेतील अविश्वास कायद्याचे उल्लंघन केल्याचा मेहता यांचा ऑगस्टचा निर्णय गेल्या वर्षी 10-आठवड्यांच्या चाचणीनंतर होता. कंपनीने अपील करण्याची योजना असल्याचे म्हटले आहे.

बेकायदेशीर वर्तनाचे निराकरण करण्यासाठी Google ने कोणते बदल करावेत आणि ऑगस्ट 2025 पर्यंत अंतिम निर्णय जारी करण्याची योजना आहे यावर न्यायाधीशांनी एप्रिलमध्ये दोन आठवड्यांची सुनावणी ठेवली आहे.

लोक म्हणाले की, एजन्सी आणि राज्यांनी Google ला त्यांच्या लोकप्रिय शोध इंजिनमधील परिणाम आणि डेटाचा परवाना देणे आवश्यक आहे आणि वेबसाइटना त्यांची सामग्री Google च्या कृत्रिम बुद्धिमत्ता उत्पादनांद्वारे वापरण्यापासून रोखण्यासाठी अधिक पर्याय देणे आवश्यक आहे अशी शिफारस करण्यावर तोडगा काढला आहे.

अँटीट्रस्ट एन्फोर्सर्स प्रस्तावित करण्यासाठी तयार आहेत की Google त्याच्या Android स्मार्टफोन ऑपरेटिंग सिस्टमला त्याच्या इतर उत्पादनांमधून अनकपल करेल, ज्यामध्ये शोध आणि त्याचे Google Play मोबाइल ॲप स्टोअर समाविष्ट आहे, जे आता बंडल म्हणून विकले जातात, लोकांनी सांगितले. Google ने जाहिरातदारांसोबत अधिक माहिती सामायिक करावी आणि त्यांच्या जाहिराती कोठे दिसतात यावर त्यांना अधिक नियंत्रण द्यावे अशी आवश्यकता शोधण्यासाठी ते तयार आहेत.

न्याय विभागाच्या वकिलांनी आणि राज्य ऍटर्नी जनरल यांनी ऑक्टोबरमधील प्रारंभिक फाइलिंगमध्ये त्या सर्व पर्यायांचा समावेश केला होता, तसेच Google विरुद्धच्या खटल्याच्या केंद्रस्थानी असलेल्या अनन्य करारांच्या प्रकारावर बंदी घालण्यात आली होती.

सक्तीने स्पिनऑफ, तसे झाल्यास, स्वारस्य खरेदीदार शोधण्यावर देखील अवलंबून असेल. Amazon.com Inc. सारख्या ज्यांना मालमत्ता परवडत असेल आणि त्यांना हवे असेल त्यांना देखील अविश्वास छाननीचा सामना करावा लागत आहे ज्यामुळे अशा मेगा डीलला प्रतिबंध होऊ शकतो.

सिंग यांनी एका ईमेलमध्ये म्हटले आहे की, “माझ्या मते हे अत्यंत संभवनीय नाही. परंतु, तो पुढे म्हणाला, तो ओपनएआय सारखा खरेदीदार पाहू शकतो, जो कृत्रिम बुद्धिमत्ता चॅटबॉट चॅटजीपीटीचा निर्माता आहे. “त्यामुळे त्याच्या ग्राहक चॅटबॉट सदस्यतांना पूरक म्हणून वितरण आणि जाहिरात व्यवसाय दोन्ही मिळेल.”

यूएस-आधारित एआय प्लेअरसह विलीनीकरण दुसऱ्या टेक दिग्गजपेक्षा सरकारी छाननीत अधिक सहजपणे उत्तीर्ण होऊ शकते, एव्हलिन मिशेल-वुल्फ, डिजिटल जाहिरात आणि Emarketer मधील मीडिया विश्लेषक म्हणाले. “एआय इनोव्हेशनला प्राधान्य देण्यासाठी आणि जागतिक स्तरावर एआयच्या आसपास यूएस पोस्चर करण्याचा एक मार्ग म्हणून सरकारकडून याला मान्यता मिळू शकते.”

एआय विहंगावलोकन

Google आता त्याच्या शोध पृष्ठांच्या शीर्षस्थानी कृत्रिम बुद्धिमत्ता-आधारित उत्तरे प्रदर्शित करते ज्याचे बिल “AI Overviews” आहे. AI मॉडेल्स तयार करण्यासाठी Google द्वारे त्यांची माहिती वापरण्याची वेबसाइट निवड रद्द करू शकतात, परंतु ते विहंगावलोकन निवड रद्द करू शकत नाहीत कारण यामुळे त्यांना शोध परिणामांमध्ये खाली ढकलण्याचा धोका असतो, ज्यामुळे त्यांच्या ग्राहकांपर्यंत पोहोचणे कठीण होते.

वेबसाइट प्रकाशकांनी तक्रार केली आहे की वैशिष्ट्यामुळे ट्रॅफिक आणि जाहिरात डॉलर्स कमी होतात कारण वापरकर्ते क्वचितच क्लिक करतात आणि डेटा पाहण्यासाठी वापरला जात आहे.

पूर्वी: Google चा AI शोध साइट्सला गंभीर पर्याय देतो: डेटा सामायिक करा किंवा मरो

डेटा लायसन्सिंगबाबत, अविश्वास प्रवर्तकांनी दोन पर्याय प्रस्तावित करण्याची योजना आखली आहे: लोकांच्या मते, Google अंतर्निहित “क्लिक आणि क्वेरी” डेटा विकेल आणि त्याचे शोध परिणाम स्वतंत्रपणे सिंडिकेट करेल.

कंपनी सध्या सिंडिकेटेड शोध परिणाम विकते, परंतु मोबाइलवर त्यांचा वापर प्रतिबंधित करण्यासारख्या निर्बंधांसह. Google ला त्याचे शोध परिणाम सिंडिकेट करण्यास भाग पाडणे प्रतिस्पर्धी शोध इंजिन आणि AI स्टार्टअपना त्यांची गुणवत्ता द्रुतपणे सुधारण्यास अनुमती देईल, तर डेटा फीड इतरांना त्यांचा स्वतःचा शोध निर्देशांक तयार करण्यास अनुमती देईल.

© 2024 ब्लूमबर्ग LP

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

Source link

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment