प्रतिस्पर्ध्यांनी तक्रार केल्यानंतर Google युरोपमधील शोध परिणामांमध्ये बदल करेल

काही लहान प्रतिस्पर्ध्यांनी अल्फाबेट युनिटने केलेल्या मागील बदलांनंतर त्यांच्या साइटवर कमी रहदारीची तक्रार केल्यानंतर आणि कंपनीने EU टेक नियमांचे उल्लंघन केले की नाही याची EU नियामक चौकशी करत असताना, Google ने युरोपमधील त्याच्या प्लॅटफॉर्मवर शोध परिणाम प्रदर्शित करण्यासाठी समायोजन करण्याची योजना आखली आहे.

EU Digital Markets Act (DMA) अंतर्गत, Google ला त्यांच्या प्लॅटफॉर्मवर त्यांची उत्पादने आणि सेवांना पसंती देण्यास मनाई आहे. हा कायदा गेल्या वर्षी सुरू झाला आणि बिग टेकच्या शक्तीवर लगाम घालण्याचे उद्दिष्ट आहे.

जगातील सर्वात लोकप्रिय इंटरनेट शोध इंजिनने तेव्हापासून किंमत-तुलना साइट्स, हॉटेल्स, एअरलाइन्स आणि लहान किरकोळ विक्रेते, इतरांच्या विरोधाभासी मागण्यांचे निराकरण करण्याचा प्रयत्न केला आहे. नंतरच्या तीन गटांनी सांगितले की अलीकडील Google बदलांमुळे त्यांच्या थेट बुकिंग क्लिकमध्ये 30 टक्क्यांनी घट झाली आहे.

Google चे कायदेशीर संचालक, ऑलिव्हर बेथेल यांनी मंगळवारी एका ब्लॉग पोस्टमध्ये सांगितले की, “आम्ही या विनंत्या समायोजित करण्याचा प्रयत्न करण्यासाठी आमच्या युरोपियन शोध परिणामांमध्ये आणखी बदल प्रस्तावित केले आहेत, तरीही DMA ने निर्धारित केलेली उद्दिष्टे पूर्ण केली आहेत.”

बदलांमध्ये वापरकर्त्यांना तुलना साइट आणि पुरवठादार वेबसाइट्स, प्रतिस्पर्ध्यांना त्यांच्या वेबसाइटवर किमती आणि चित्रे तसेच तुलना साइट्ससाठी नवीन जाहिरात युनिट्स यापैकी निवडण्याची परवानगी देणारे विस्तारित आणि समान स्वरूपित युनिट्स सादर करणे समाविष्ट आहे.

“आम्हाला वाटते की नवीनतम प्रस्ताव हा डीएमएचा समावेश असलेल्या कठीण ट्रेड-ऑफमध्ये समतोल साधण्याचा योग्य मार्ग आहे,” बेथेल म्हणाले.

जर्मनी, बेल्जियम आणि एस्टोनियामधील शोध परिणामांसाठी, Google ने एका छोट्या चाचणीचा एक भाग म्हणून, हॉटेल्सचे स्थान आणि नकाशाच्या खाली असलेले परिणाम दर्शविणारा नकाशा काढून टाकण्याची योजना आखली आहे, जे त्याच्या जुन्या “दहा निळ्या लिंक्स” स्वरूपाप्रमाणेच आहे. वापरकर्त्यांची आवड मोजण्यासाठी.

“आम्ही हे पाऊल उचलण्यास फारच नाखूष आहोत, कारण उपयुक्त वैशिष्ट्ये काढून टाकल्याने युरोपमधील ग्राहकांना किंवा व्यवसायांना फायदा होत नाही,” बेथेल म्हणाले.

युरोपियन कमिशनने सांगितले की ते सध्या Google च्या अनुपालन प्रस्तावांचे मूल्यांकन करत आहे. Google मार्चपासून आयोगाच्या क्रॉसहेअरमध्ये आहे. DMA उल्लंघनामुळे कंपन्यांना त्यांच्या वार्षिक जागतिक उलाढालीच्या 10 टक्के इतका खर्च येऊ शकतो.

ब्रिटिश किंमत तुलना साइट आणि Google समीक्षक केल्कू यांनी प्रस्ताव नाकारला.

“ते शोध परिणामांमध्ये Google च्या स्वतःच्या CSS (तुलना खरेदी सेवा) च्या स्पष्ट प्राधान्यपूर्ण वागणुकीचे निराकरण करत नाहीत, प्रतिस्पर्धी एकतर कमी अनुकूल प्रदर्शनापुरते मर्यादित आहेत (जर ते दिसले तरीही) किंवा प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा Google चे ग्राहक म्हणून कार्य करण्यास भाग पाडले जाते, केल्कूचे मुख्य कार्यकारी रिचर्ड स्टेबल्स यांनी सांगितले.

जर्मन हॉटेल असोसिएशनने म्हटले आहे की बुकिंग आणि तुलना साइटद्वारे मागणी केल्यानुसार निळ्या लिंकवर परत येणे ग्राहकांसाठी कमी पारदर्शक आणि कमी सोयीचे असेल.

“हॉटेल, विशेषत: स्वतंत्र ऑपरेटर आणि लहान व्यवसायांसाठी, मूलभूत निळ्या लिंक्सवर परत येण्यामुळे स्पर्धा करणे कठीण होते. यामुळे त्यांची दृश्यमानता कमी होते आणि महत्त्वपूर्ण कमिशनची मागणी करणाऱ्या तृतीय-पक्ष प्लॅटफॉर्मवरील अवलंबित्व वाढते, ज्यामुळे त्यांची नफा आणि टिकाव कमी होते,” असे त्यात म्हटले आहे.

लॉबिंग ग्रुप ईयू ट्रॅव्हल टेक, ज्यांच्या सदस्यांमध्ये Booking.com, Amadeus, Airbnb आणि Expedia Group यांचा समावेश आहे, म्हणाले की Google ने अद्याप त्यांच्या चिंतांचे निराकरण केले नाही आणि आयोगाला कंपनीला DMA उल्लंघनासाठी शुल्क आकारण्याची विनंती केली.

Google “कमिशन आणि तृतीय पक्षांनी उपस्थित केलेल्या चिंतेचे निराकरण करू शकतील अशा नाविन्यपूर्ण आणि प्रभावी उपाय शोधण्यापासून दूर जात असल्याचे दिसते,” गटाने म्हटले आहे.

© थॉमसन रॉयटर्स 2024

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

Source link

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment