एआय ऑफरिंगवर जोर देण्यासाठी झूम नाव बदलते, विक्रीचा अंदाज देते

झूम व्हिडिओ कम्युनिकेशन्सने चालू तिमाहीसाठी विक्रीचा अंदाज दिला जो कंपनीच्या उत्पादनांच्या विस्तारित संचातून मोठ्या वाढीची अपेक्षा करणाऱ्या गुंतवणूकदारांना प्रभावित करण्यात अयशस्वी ठरला.

जानेवारीमध्ये संपलेल्या कालावधीत महसूल सुमारे $1.18 अब्ज (अंदाजे रु. 15,170 कोटी) असेल, झूमने सोमवारी एका निवेदनात म्हटले आहे. काही वस्तू वगळून नफा $1.29 ते $1.30 (अंदाजे रु. 110) प्रति शेअर असेल. विश्लेषकांनी, ब्लूमबर्गने संकलित केलेल्या डेटानुसार, सरासरी $1.17 अब्ज (अंदाजे रु. 9,860 कोटी) च्या विक्रीवर प्रति शेअर $1.28 ची समायोजित कमाई अपेक्षित आहे.

न्यूयॉर्कमध्ये $89.03 (अंदाजे रु. 7,503 कोटी) वर बंद झाल्यानंतर विस्तारित व्यापारात शेअर्स सुमारे 4.5 टक्क्यांनी घसरले. झूमचा दृष्टीकोन अंदाज पूर्ण करत असताना, नवीन उत्पादनांबद्दल आशावादावर ऑगस्टमध्ये कंपनीच्या शेवटच्या कमाईच्या अहवालापासून स्टॉक सुमारे 48 टक्के वाढला होता.

व्हिडिओ कॉन्फरन्सिंगसाठी ओळखल्या जाणाऱ्या सॉफ्टवेअर निर्मात्याने फोन सिस्टम, कॉन्टॅक्ट सेंटर ॲप्लिकेशन आणि आर्टिफिशियल इंटेलिजेंस (एआय) सहाय्यक ऑफर करण्यासाठी त्याच्या टूल्सचा संच वाढवला आहे. ऑक्टोबरमध्ये, झूमने माजी मायक्रोसॉफ्ट एक्झिक्युटिव्ह मिशेल चांग यांची मुख्य आर्थिक अधिकारी म्हणून केली स्टेकेलबर्गची जागा घेतली, जी डिझाईन स्टार्टअप कॅनव्हामध्ये सामील होण्यासाठी निघून गेली.

झूमने मागील तिमाहीपासून त्याच्या एआय सहाय्यकाच्या मासिक सक्रिय वापरकर्त्यांमध्ये 59 टक्के वाढ पाहिली आहे, कंपनीने आपल्या कमाईच्या विवरणाची पूर्तता करण्यासाठी सादरीकरणात म्हटले आहे. त्याच्या संपर्क केंद्र अनुप्रयोगाच्या 1,250 ग्राहकांमध्येही ते अव्वल आहे.

निकालांसोबत “कोणत्याही मोठ्या समस्या” नसल्या तरी, सोमवारच्या कमाईकडे जाणाऱ्या शेअर्सचा मोठा फायदा म्हणजे परिणाम नवीन गुंतवणूकदारांना आकर्षित करू शकत नाहीत, असे सिटीग्रुपचे विश्लेषक टायलर रॅडके यांनी लिहिले.

स्वतंत्रपणे, कंपनीने जाहीर केले की तिने त्याच्या अधिकृत नावातून “व्हिडिओ” वगळला आहे आणि आता झूम कम्युनिकेशन्स इंक म्हणून ओळखला जाईल. मुख्य कार्यकारी अधिकारी एरिक युआन यांनी बदलाची घोषणा करताना एका पोस्टमध्ये लिहिले, “आमचे नवीन नाव अधिक अचूकपणे आमची विस्तारित व्याप्ती आणि दीर्घकालीन वाढीच्या योजना दर्शवते.

आर्थिक तिसऱ्या तिमाहीत, ब्लूमबर्गने संकलित केलेल्या डेटानुसार विश्लेषकांच्या सरासरी अंदाजाच्या $1.16 अब्ज (अंदाजे रु. 9,777 कोटी) तुलनेत विक्री 3.6 टक्क्यांनी वाढून $1.18 अब्ज (अंदाजे रु. 9,946 कोटी) झाली. 31 ऑक्टोबर रोजी संपलेल्या कालावधीत नफा, काही वस्तू वगळता, $1.38 (अंदाजे रु. 116.32) प्रति शेअर होता.

एंटरप्राइझचा महसूल 5.8 टक्क्यांनी वाढून $699 दशलक्ष झाला (अंदाजे रु. 5,891 कोटी). झूमने सांगितले की, त्यांच्याकडे 3,995 ग्राहक आहेत ज्यांनी गेल्या वर्षभरात $100,000 (अंदाजे रु. 84.2 लाख) पेक्षा जास्त योगदान दिले आहे.

झूममधील ग्राहक आणि लहान व्यवसायांच्या सततच्या तोट्यामुळे गुंतवणूकदार चिंतेत आहेत, विशेषत: हे ग्राहक कॉर्पोरेट क्लायंटपेक्षा जास्त मार्जिन असल्यामुळे. या विभागातील सरासरी मासिक मंथन तिमाहीत 2.7 टक्के होते, जे विश्लेषकांच्या अंदाजापेक्षा चांगले होते. सेगमेंटमधील विक्री $479 दशलक्ष (4,037 कोटी) वर थोडे बदलले. हे झूमचे आतापर्यंतचे सर्वात कमी ऑनलाइन मंथन होते, असे चांग म्हणाले, कंपनीच्या कमाईच्या कॉन्फरन्स कॉलसाठी तयार केलेल्या टिप्पण्यांनुसार.

झूमने सांगितले की ते त्याच्या विद्यमान शेअर बायबॅक कार्यक्रमात $1.2 अब्ज (अंदाजे रु. 10,114 कोटी) जोडत आहे, ज्यामुळे एकूण पुनर्खरेदी अधिकृतता $2 अब्ज (अंदाजे रु. 16,857 कोटी) वर पोहोचली आहे.

© 2024 ब्लूमबर्ग LP

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

Source link

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment