भारताचे CCPA ई-स्कूटर मेकर ओला इलेक्ट्रिक ओव्हर सर्व्हिस, उत्पादन मानकांची चौकशी करेल

भारतातील सर्वोच्च उत्पादन प्रमाणन एजन्सी ई-स्कूटर निर्माता ओला इलेक्ट्रिकच्या सेवा मानकांमधील कमतरता आणि उत्पादन समस्यांची चौकशी करेल, असे भारताच्या ग्राहक व्यवहार सचिवांनी गुरुवारी रॉयटर्सला सांगितले.

गेल्या महिन्यात, केंद्रीय ग्राहक संरक्षण प्राधिकरण (CCPA) ने ओला इलेक्ट्रिकला सॉफ्टबँक-समर्थित कंपनीकडून स्पष्टीकरण मागणारी नोटीस पाठवून ग्राहक हक्क एजन्सीला असामान्यपणे 10,000 तक्रारी प्राप्त झाल्या.

ओला, भारतातील सर्वोच्च ई-स्कूटर निर्माता कंपनीने प्रतिक्रिया दिली की त्यांनी 99.1 टक्के तक्रारींचे निराकरण केले आहे.

त्या प्रतिसादाचे पुनरावलोकन केल्यानंतर, CCPA ने आता भारतीय मानक ब्युरोला या प्रकरणाची सविस्तर चौकशी करण्यास सांगितले आहे, असे ग्राहक व्यवहार सचिव निधी खरे यांनी गुरुवारी सांगितले.

ओला इलेक्ट्रिकने टिप्पणी मागणाऱ्या रॉयटर्स ईमेलला त्वरित प्रतिसाद दिला नाही.

तक्रारी बहुतेक “किरकोळ” समस्यांसाठी होत्या, ओलाचे संस्थापक भाविश अग्रवाल यांनी गेल्या आठवड्यात एका कमाई कॉलवर सांगितले.

अग्रवाल म्हणाले, “यापैकी दोन-तृतीयांश भाग लूज पार्ट्स किंवा वापरलेल्या सॉफ्टवेअरशी अपरिचित ग्राहकांसारख्या किरकोळ समस्या आहेत.”

वाढत्या तक्रारी आणि त्यानंतरच्या नियामक छाननीने ई-स्कूटर निर्मात्यावर छाया पडली आहे, ऑगस्टमध्ये त्याच्या उत्कृष्ट बाजारपेठेत पदार्पण केल्यानंतर.

ओला इलेक्ट्रिकचे शेअर्स त्यांच्या 76 रुपयांच्या लिस्टिंग किंमतीपासून सुमारे 7.6 टक्क्यांनी खाली आले आहेत. त्या दिवशी, त्याचे शेअर्स सुमारे एक टक्का खाली होते, तर ऑटो शेअर्स 0.5 टक्क्यांनी वाढले होते.

© थॉमसन रॉयटर्स 2024

(ही कथा एनडीटीव्ही कर्मचाऱ्यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडमधून स्वयंचलितपणे तयार केली गेली आहे.)

Source link

Join WhatsApp

Join Now

Leave a Comment