पुणे – शनिवारी संध्याकाळी भारतीय गिग कामगारांच्या मोर्चाने मंगळवारपर्यंत कॅब आणि ऑटोरिक्षा सध्याच्या संपावर निलंबित केले, जे शनिवारी सकाळी विमानतळावर पोहोचलेल्यांसह अनेक प्रवाशांना सोडल्यानंतर मंगळवारी सकाळी अर्ज करत होते. आघाडीचे अध्यक्ष केशव क्षिरसागर म्हणाले, “मंगळवारी राज्य परिवहन विभागाच्या वरिष्ठ अधिका with ्यांशी आमची बैठक आहे. जर त्याचे निर्णय आमच्या अपेक्षांची पूर्तता करत नाहीत तर संप पुन्हा सुरू होईल.” शुक्रवारी आणि शुक्रवारी पहाटे अनेक प्रवाशांना रस्त्यावर त्रासदायक अनुभव आला. कॅब आणि ऑटोद्वारे येणे कठीण होते. भाग्यवान लोकांना सरासरी भाडे दुप्पट करण्यासाठी वाहने काटेरी पडावी लागली. सर्वात वाईट म्हणजे, काहींनी अनियंत्रित ड्रायव्हर्सच्या गैरवर्तनाचा स्वाद घेतला.शनिवारी पहाटे पुणे येथे प्रातिक चौहोरियन हा आयटी व्यावसायिक होता. “स्ट्राइकमुळे पुणे विमानतळाच्या बाहेर अरोमोलच्या पहिल्या आणि दुसर्या मजल्यावर लोक अडकले होते. कर्तव्यावर असलेल्या काही ऑटो आणि कॅब ड्रायव्हर्सनी 8 किमीच्या अंतरावर 1000 रुपयांची मागणी केली.”एविरल भटनागर या गुंतवणूकदाराने एक्स वर लिहिले, “पुणेला किंमती वाढविण्यासाठी ओला/उबर/रॅपिडो कॅब ड्रायव्हर्सनी संप केला आहे. Rs 350० रुपयांची किंमत आता Rs०० रुपये आहे. Rs०० रुपये ऐवजी Rs०० रुपये आहेत.वानुव्हरीचा रहिवासी दिनेश तिवारीने आपल्या कार्यालयात जाण्यासाठी कॅब शोधण्यासाठी धडपड केली. “माझी कार दोन दिवसांपूर्वी सर्व्हिसिंगसाठी गेली होती आणि कॅब किंवा ऑटो शोधणे हे एक मोठे आव्हान आहे. मी 7 किमी अंतरावर प्रवास करण्यासाठी 300-400 रुपये देत आहे.”हडापसर येथील रहिवासी अनवेश कुलकर्णी यांनी शनिवारी सकाळी अनेक वेळा कॅब बुक करण्याचा प्रयत्न केला, परंतु तो अयशस्वी झाला. ते म्हणाले, “मला माझ्या कुटुंबाला एका समारंभासाठी कोरेगाव पार्क येथे जावे लागले. आम्ही ऑटोरिक्षा आणि कॅब एक तासासाठी बुक करण्याचा प्रयत्न केला, परंतु अयशस्वी. शेवटी, मी आम्हाला ओळखल्या जाणार्या ऑटोरिक्षा ड्रायव्हरला कॉल केला. त्याने आम्हाला 450 रुपये सोडले.”२०१ 2015 पासून, या एकत्रित लोकांचे कॅब ड्रायव्हर दिलिप सोनवणे म्हणाले, “आम्ही अद्ययावत भाडे मागितत आहोत, आरटीओने आम्हाला शुल्क आकारण्याची परवानगी दिली आहे. अॅपवर समान भाडे दृश्यमान नसल्यामुळे, ग्राहकांना सुधारित रक्कम भरायची नाही. बर्याच ग्राहकांचे म्हणणे आहे की जर त्यांनी अॅपवर प्रतिबिंबित केले तर ते नवीन दर देतील. ओला, उबर आणि रॅपिडो दर अद्यतनित करण्यास नकार देतात. यामुळे प्रवाश्यांमध्ये मोठा गोंधळ उडाला आहे. ,पुणे विमानतळावरून प्रीपेड ऑटोरिक्षा चालवणा L ्या एलव्ही अंटारल ऑटोरिस्शॉ असोसिएशनचे अध्यक्ष प्रकाश राजगुरु म्हणाले की, गेल्या दोन दिवसांत गतिरोधानंतर त्यांचा व्यवसाय पुन्हा जिवंत झाला.“स्ट्राइकने आम्हाला कोणत्याही पर्यायाशिवाय उड्डाण केले.दुसर्या प्रीपेड ऑटो ड्रायव्हरने सकाळच्या वेळी घटनेबद्दल बोलले. “हिन्जवाडी -1 वर जाण्यासाठी त्याला २,००० रुपयांचे भाडे मिळविण्यात आल्याने ऑटो ड्रायव्हरशी संवाद साधणारा एक प्रवासी स्तब्ध झाला. जेव्हा मी त्याला अरोमोलकडे जाताना पाहिले तेव्हा मी त्याला काउंटरमधून आमच्याबरोबर राइड बुक करण्याची विनंती केली. ते करते. आम्ही त्याला 525 रुपयांची पावती दिली आणि माझ्या एका सहका him ्यांनी त्याला त्याच्या गंतव्यस्थानावर नेले, “तो म्हणाला.पुणे – शनिवारी संध्याकाळी भारतीय गिग कामगारांच्या मोर्चाने मंगळवारपर्यंत कॅब आणि ऑटोरिक्षा सध्याच्या संपावर निलंबित केले, जे शनिवारी सकाळी विमानतळावर पोहोचलेल्यांसह अनेक प्रवाशांना सोडल्यानंतर मंगळवारी सकाळी अर्ज करत होते. आघाडीचे अध्यक्ष केशव क्षिरसागर म्हणाले, “मंगळवारी राज्य परिवहन विभागाच्या वरिष्ठ अधिका with ्यांशी आमची बैठक आहे. जर त्याचे निर्णय आमच्या अपेक्षांची पूर्तता करत नाहीत तर संप पुन्हा सुरू होईल.” शुक्रवारी आणि शुक्रवारी पहाटे अनेक प्रवाशांना रस्त्यावर त्रासदायक अनुभव आला. कॅब आणि ऑटोद्वारे येणे कठीण होते. भाग्यवान लोकांना सरासरी भाडे दुप्पट करण्यासाठी वाहने काटेरी पडावी लागली. सर्वात वाईट म्हणजे, काहींनी अनियंत्रित ड्रायव्हर्सच्या गैरवर्तनाचा स्वाद घेतला.शनिवारी पहाटे पुणे येथे प्रातिक चौहोरियन हा आयटी व्यावसायिक होता. “स्ट्राइकमुळे पुणे विमानतळाच्या बाहेर अरोमोलच्या पहिल्या आणि दुसर्या मजल्यावर लोक अडकले होते. कर्तव्यावर असलेल्या काही ऑटो आणि कॅब ड्रायव्हर्सनी 8 किमीच्या अंतरावर 1000 रुपयांची मागणी केली.”गुंतवणूकदार अविरल भटनागर यांनी एक्स वर लिहिले, “पुणेचे ओला/उबर/रॅपिडो गो स्ट्राइक कॅब ड्रायव्हर्सच्या किंमती वाढविण्यासाठी. 350 रुपयांची किंमत आता 700 रुपये आहे. एकाने मला 300 रुपये ऐवजी 1000 रुपये देण्यास सांगितले. नफ्याच्या शोधात, कॅब ड्रायव्हर्स कॅब अॅग्रीगेटर्सच्या गोल्डन हंसला ठार मारत आहेत. ,वानुव्हरीचा रहिवासी दिनेश तिवारीने आपल्या कार्यालयात जाण्यासाठी कॅब शोधण्यासाठी धडपड केली. “माझी कार दोन दिवसांपूर्वी सर्व्हिसिंगसाठी गेली होती आणि कॅब किंवा ऑटो शोधणे हे एक मोठे आव्हान आहे. मी 7 किमी अंतरावर प्रवास करण्यासाठी 300-400 रुपये देत आहे.”हडापसर येथील रहिवासी अनवेश कुलकर्णी यांनी शनिवारी सकाळी अनेक वेळा कॅब बुक करण्याचा प्रयत्न केला, परंतु तो अयशस्वी झाला. ते म्हणाले, “मला माझ्या कुटुंबाला एका समारंभासाठी कोरेगाव पार्क येथे जावे लागले. आम्ही ऑटोरिक्षा आणि कॅब एक तासासाठी बुक करण्याचा प्रयत्न केला, परंतु अयशस्वी. शेवटी, मी आम्हाला ओळखल्या जाणार्या ऑटोरिक्षा ड्रायव्हरला कॉल केला. त्याने आम्हाला 450 रुपये सोडले.”२०१ 2015 पासून, या एकत्रित लोकांचे कॅब ड्रायव्हर दिलिप सोनवणे म्हणाले, “आम्ही अद्ययावत भाडे मागितत आहोत, आरटीओने आम्हाला शुल्क आकारण्याची परवानगी दिली आहे. अॅपवर समान भाडे दृश्यमान नसल्यामुळे, ग्राहकांना सुधारित रक्कम भरायची नाही. बर्याच ग्राहकांचे म्हणणे आहे की जर त्यांनी अॅपवर प्रतिबिंबित केले तर ते नवीन दर देतील. ओला, उबर आणि रॅपिडो दर अद्यतनित करण्यास नकार देतात. यामुळे प्रवाश्यांमध्ये मोठा गोंधळ उडाला आहे. ,पुणे विमानतळावरून प्रीपेड ऑटोरिक्षा चालवणा L ्या एलव्ही अंटारल ऑटोरिस्शॉ असोसिएशनचे अध्यक्ष प्रकाश राजगुरु म्हणाले की, गेल्या दोन दिवसांत गतिरोधानंतर त्यांचा व्यवसाय पुन्हा जिवंत झाला.“स्ट्राइकने आम्हाला कोणत्याही पर्यायाशिवाय उड्डाण केले.दुसर्या प्रीपेड ऑटो ड्रायव्हरने सकाळच्या वेळी घटनेबद्दल बोलले. “ऑटो ड्रायव्हरशी संवाद साधणार्या एका प्रवाशाने त्याला हिन्जवाडी -चरा येथे जाण्यासाठी २,००० रुपयांचे भाडे मागितले. जेव्हा मी त्याला अरोमोलच्या दिशेने जाताना पाहिले तेव्हा मी त्याला काउंटरमधून आमच्याबरोबर प्रवास करण्याची विनंती केली. त्याने त्याला 525 रुपयांची पावती दिली आणि खाणचा एक सहकारी.
गिग कामगारांनी ऑटो पुढे ढकलले, कॅब स्ट्राइकनंतर प्रवाशांचा त्रासदायक अनुभव. पुणे न्यूज
