Vodafone Idea (Vi) ने सोमवारी एक नवीन कृत्रिम बुद्धिमत्ता (AI) सोल्यूशन जाहीर केले जे सक्रियपणे स्पॅम एसएमएस शोधेल आणि वापरकर्त्यांना चेतावणी देईल. टेलिकॉम ऑपरेटरने हायलाइट केले की ही नेटवर्क-आधारित प्रणाली रिअल टाइममध्ये संभाव्य हानिकारक संदेश शोधण्यासाठी एआय आणि मशीन लर्निंग (एमएल) तंत्रज्ञान दोन्ही वापरते. कंपनीने आधीच सोल्यूशनचा प्रारंभिक चाचणी टप्पा आयोजित केला आहे आणि दावा केला आहे की ती 24 दशलक्षाहून अधिक स्पॅम संदेश फ्लॅग करण्यात सक्षम आहे. उल्लेखनीय म्हणजे, एअरटेलने नेटवर्क-आधारित सोल्यूशन देखील लॉन्च केले जे या वर्षाच्या सुरुवातीला स्पॅम कॉल आणि संदेश दोन्ही शोधते.
Vodafone Idea ने AI-पावर्ड स्पॅम एसएमएस डिटेक्शन सिस्टम सादर केली आहे
एका प्रेस रीलिझमध्ये, टेलिकॉम ऑपरेटरने स्पॅम एसएमएस शोधण्यासाठी आणि ध्वजांकित करण्यासाठी नवीन उपाय तपशीलवार सांगितले. अशा संदेशांना “फसवणुकीचे प्रवेशद्वार” असे संबोधून, Vi ने सांगितले की स्पॅम एसएमएस सोल्यूशन वापरकर्त्यांना डिव्हाइसवर प्राप्त होत असलेले अवांछित आणि संभाव्य धोकादायक मजकूर संदेश ओळखून आणि त्यांचे व्यवस्थापन करून त्यांचे संरक्षण करेल.
नवीन AI प्रणालीसह, Vi म्हणते की ते फसव्या URL, अधिकृत जाहिराती आणि ओळख चोरीच्या प्रयत्नांसह संभाव्य धोके ओळखण्यासाठी येणाऱ्या एसएमएसचे सतत विश्लेषण करेल. रिअल-टाइम मॉनिटरिंग AI अल्गोरिदमद्वारे समर्थित स्वयंचलित मशीनद्वारे केले जाईल ज्यांना स्पॅमच्या लाखो उदाहरणांवर पूर्व-प्रशिक्षित केले गेले आहे.
हे अल्गोरिदम फिशिंग लिंक्स, असामान्य प्रेषक तपशील आणि सामान्यतः स्पॅम मेसेजमध्ये उपस्थित असणारे वाक्ये यासारखे डेटा पॅटर्न शोधण्यासाठी भविष्यसूचक विश्लेषण वापरतात. AI प्रणाली स्वयं-शिक्षण आहे, आणि Vi चा दावा आहे की भविष्यात समाधान स्वतःहून सुधारेल आणि अधिक अत्याधुनिक स्पॅम आणि संदेश-आधारित घोटाळे शोधून काढेल.
एआयने एकदा निश्चित केले की एसएमएस स्पॅम असू शकतो, ते वापरकर्त्यांना चेतावणी देण्यासाठी संदेशांना “संशयित स्पॅम” म्हणून टॅग करते. प्रात्यक्षिक उदाहरणामध्ये, टॅग सुरुवातीला मजकूर संदेशामध्ये जोडला गेला जेणेकरून वापरकर्त्यांनी चेतावणी चुकवू नये.
Vi ने हायलाइट केले की नवीन समाधान विद्यमान पायाभूत सुविधांव्यतिरिक्त एकत्रित केले जाईल आणि कॉल आणि संदेश या दोन्हीवरील स्पॅमला आळा घालण्याच्या दृष्टिकोनातून. अशा इतर उपायांमध्ये मोबाइल ॲपवर स्पॅम तक्रारी दाखल करण्याचा पर्याय, अनसोलिसेटेड कमर्शियल कम्युनिकेशन (UCC) शोधणे, मोठ्या प्रमाणात कॉल पॅटर्न ओळखणे आणि बरेच काही समाविष्ट आहे. दूरसंचार ऑपरेटरने असेही सांगितले की ते वापरकर्त्यांना फिशिंगचे प्रयत्न शोधण्यात, स्पॅमचा अहवाल देण्यासाठी आणि सुरक्षा उपायांना प्रोत्साहन देण्यासाठी नियमितपणे ग्राहक जागरूकता मोहिमा चालवते.